| 
		
		
			| 
				
					| 
							APL tăng cước trên tuyến Nam Mỹ
 
 
 
						 |  
					| APL sẽ tăng cước đối vá»›i hàng khô và hàng lạnh trên tuyến từ châu Ã, Australia, Äông Phi, Trung Äông và Tây à đến Chile, Colombia, Ecuador và Peru, từ ngày 1/6.
 Khoản tăng sẽ là $500/FEU container lạnh và container hàng khô. Từ 15/6, hãng sẽ tăng cước trên tuyến từ châu Ã, Australia, Äông Phi, Trung Äông và Tây à đến Brazil, Chile, Colombia, Costa Rica, Cá»™ng Hòa Dominica, Ecuador, El Salvador, Guatemala, Honduras, Mexico, Nicaragua, Panama, Peru và Puerto Rico. Khoản tăng sẽ là $750/TEU container hàng khô, $1,500/FEU và container 40’ cao, $1,900/container 45’ hàng khô và$1,125/container 40’ hàng lạnh.  Vietnam Shipper (20/5/2013) |  |  Các tin khác 
	▪ Thông báo tạm ngừng đăng tin tức về shipping trên website Vietfracht từ ngày 01-09-2013
	 (01/09/2013)
 
	▪ Tàu đóng mới 13,386-TEU Cosco England tham gia tuyến Á-Âu 
	 (29/08/2013)
 
	▪ Con đường logistics xanh Châu Á 
	 (28/08/2013)
 
	▪ Đầu tư cảng cạn: Vì sao chưa hiệu quả? 
	 (26/08/2013)
 
	▪ Triển khai Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch thực hiện Công ước Lao động Hàng hải năm 2006 
	 (23/08/2013)
 
	▪ Các khu cảng container trên toàn cầu sẽ xếp dỡ 800 triệu TEU đến năm 2017 
	 (22/08/2013)
 
	▪ Tàu container Majestic Maersk ghé cảng Ningbo 
	 (21/08/2013)
 
	▪ Singapore quốc gia phát triển logistics thành công 
	 (20/08/2013)
 
	▪ Tháng 7/2013, cả nước xuất siêu 379 triệu USD 
	 (19/08/2013)
 
	▪ Nâng cao hiệu quả quản lý khai thác các cảng biển thuộc Nhóm cảng biển số 5 và các bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải 
	 (08/08/2013)
 
	▪ Nhập siêu 180 triệu USD trong 7 tháng 
	 (08/08/2013)
 
	▪ Về ứng dụng lý thuyết sắp hàng 
	 (08/08/2013)
 
	▪ Đề án nâng cao năng lực, thị phần vận chuyển hàng hóa XNK của doanh nghiệp VTB Việt Nam 
	 (01/08/2013)
 
	▪ Với Nhật Bản, Việt Nam là đối tác quan trọng 
	 (01/08/2013)
 
	▪ Những nội dung liên quan đến rà soát, điều chỉnh quy hoạch Nhóm cảng biển số 4 
	 (01/08/2013)
 
	▪ Giá dầu thô tiếp tục tăng cao 
	 (25/07/2013)
 
	▪ TP.HCM: Đã có phương án “giải cứu” hai cảng quốc tế! 
	 (25/07/2013)
 
	▪ Halifax được kết nôi với châu Á với tàu 7,506-TEU Berlin Express 
	 (25/07/2013)
 
	▪ Tân Cảng Sài Gòn đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics 
	 (18/07/2013)
 
	▪ APL, ANL, Hanjin Shipping mở tuyến châu Á – Australia 
	 (18/07/2013)
 
	▪ Cục trưởng Nguyễn Nhật khảo sát tình hình thực hiện quy hoạch nhóm cảng biển số 5 
	 (18/07/2013)
 
	▪ Westwood triển khai tuyến vận chuyển container lạnh xuyên Thái Bình Dương 
	 (18/07/2013)
 
	▪ Cần đầu tư phát triển mạnh kinh tế cảng biển 
	 (11/07/2013)
 
	▪ Báo động thuyền viên bỏ nghề 
	 (11/07/2013)
 
	▪ Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn phối hợp cùng các cơ quan chức năng ứng phó sự cố tràn dầu 
	 (11/07/2013)
 
	▪ Khánh Hòa xin tiếp nhận cảng Nha Trang và cảng Cam Ranh 
	 (09/07/2013)
 
	▪ Sân bay Cam Ranh muốn có đưá»ng băng thứ hai
	 (04/07/2013)
 
	▪ Xã há»™i hóa nạo vét luồng hàng hải
	 (04/07/2013)
 
	▪ Mô hình lá»±a chá»n hoạt động logistics cho thuê ngoài tại doanh nghiệp
	 (04/07/2013)
 
	▪ Công ty Váºn tải HHÄS: Thá» nghiệm thành công váºn chuyển container trên toa xe H không kê lót, gia cố
	 (03/07/2013)
 
	▪ Logistics ngược - công cụ cạnh tranh hiệu quả
	 (03/07/2013)
 
	▪ Bàn giao cẩu trục khổng lồ 100% “Made in Việt Nam†cho cảng Äà Nẵng
	 (03/07/2013)
 
	▪ Vanguard đưa các văn phòng Hà Ná»™i, Hải Phòng vào mạng lưới cá»§a mình
	 (01/07/2013)
 
	▪ Còn 291km chồng lấn hàng hải và đưá»ng thá»§y
	 (01/07/2013)
 
	▪ Má»™t số dấu hiệu cải thiện trong hàng hóa váºn chuyển hàng không châu Ã
	 (01/07/2013)
 
	▪ Äưá»ng sắt cố gánh container cho đưá»ng bá»™
	 (01/07/2013)
 
	▪ Hyundai Vinashin đóng má»›i tàu chở dầu trá»ng tải lá»›n
	 (28/06/2013)
 
	▪ Bán vốn nhà nước không dá»…
	 (28/06/2013)
 
	▪ Năm 2013: tàu hàng rá»i đóng má»›i khó hoàn thành  
	 (28/06/2013)
 
	▪ Quyết định thành láºp Công ty TNHH má»™t thành viên VAMC
	 (28/06/2013)
 
	▪ APL nháºn tàu 14,000 TEU thứ hai
 
 
 
	 (26/06/2013)
 
	▪ Xác định nguyên nhân vụ 4 thợ lặn tá» vong
	 (25/06/2013)
 
	▪ Doanh nghiệp váºn tải biển liên minh để vượt khó
 
	 (24/06/2013)
 
	▪ Khói bụi Ä‘e dá»a váºn chuyển tại Eo Malacca
	 (24/06/2013)
 
	▪ Giá dầu giảm trên thị trưá»ng châu à phiên đầu tuần
	 (24/06/2013)
 
	▪ EU cam kết tài trợ 965 triệu USD cho Việt Nam
	 (20/06/2013)
 
	▪ Nga chuyển giàn khoan dầu từ Cuba sang Việt Nam
	 (20/06/2013)
 
	▪ Lý thuyết sắp hàng
	 (20/06/2013)
 
	▪ Nicaragua xây kênh đào vượt đại dương
	 (18/06/2013)
 
	▪ Äại diện ChÃnh phá»§ nói gì vá» Vinashin, Vinalines
	 (18/06/2013)
 
	▪ G8: Kinh tế toàn cầu đã qua giai Ä‘oạn tồi tệ nhất
	 (18/06/2013)
 
	▪ Logistics: Khó từ A đến Z
	 (17/06/2013)
 
	▪ Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu khảo sát khu vá»±c thà điểm chuyển tải quặng tại Vịnh Vân Phong 
	 (14/06/2013)
 
	▪ Cảng Hải Phòng: Sản lượng hàng hóa thông qua đạt 42,1% kế hoạch năm
 
	 (13/06/2013)
 
	▪ Các nước Ä‘ang nổi sẽ kiểm soát 50% kinh tế thế giá»›i
	 (13/06/2013)
 
	▪ Äá»™i tàu tăng cháºm giúp giá thuê tàu quặng sắt phục hồi cao nhất trong 1 tháng  
	 (13/06/2013)
 
	▪ Hai tàu nước ngoài neo Ä‘áºu trái phép tại vùng biển Quảng Ngãi
 
	 (13/06/2013)
 
	▪ PIMCO: 60% kinh tế toàn cầu suy thoái trong 3-5 năm tá»›i
	 (12/06/2013)
 
	▪ Drewry: Xuất khẩu than cứu vãn thị trưá»ng hàng khô rá»i
	 (11/06/2013)
 
	▪ Äưa vào sá» dụng luồng hàng hải Quy NhÆ¡n
 
 
 
	 (10/06/2013)
 
	▪ Äầu tư phát triển du lịch tàu biển Việt Nam
	 (10/06/2013)
 
	▪ Không được đưa tàu biển cÅ© vá» Hải Phòng phá dỡ
 
	 (10/06/2013)
 
	▪ Logistics Việt Nam Ä‘ang phát triển trong môi trưá»ng năng động
	 (06/06/2013)
 
	▪ Diá»…n đàn doanh nghiệp VN 2013: ChỠđợi những hành động thá»±c tế
 
	 (06/06/2013)
 
	▪ Duyệt đỠán xá» lý nợ xấu cá»§a các tổ chức tÃn dụng
 
	 (06/06/2013)
 
	▪ Tàu chở 4.500 tấn quặng bất ngá» "chuồn" khá»i cảng VÅ©ng Ãng
	 (05/06/2013)
 
	▪ Äồng loạt hiến kế 'giải cứu' kinh tế 
	 (05/06/2013)
 
	▪ Kinh tế Hà Ná»™i 5 tháng tăng trưởng 7,5%
	 (31/05/2013)
 
	▪ Äà phục hồi tăng trưởng kinh tế thế giá»›i cháºm và yếu
	 (29/05/2013)
 
	▪ Nợ xấu có thể “ngốn†50% GDP
	 (28/05/2013)
 
	▪ Äưa vào khai thác cầu tàu 50.000 DWT
	 (28/05/2013)
 
	▪ Vá» việc niêm phong hải quan đối vá»›i hàng nháºp khẩu chuyển cảng
	 (27/05/2013)
 
	▪ Quy trình giám sát hải quan bằng camera tại các ICD
	 (24/05/2013)
 
	▪ Việt Nam - Campuchia: Trao đổi thương mại tăng
 
 
 
	 (24/05/2013)
 
	▪ Tìm hiểu vá» doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics tại Việt Nam
	 (23/05/2013)
 
	▪ Xuất khẩu cá»§a Singapore giảm nhẹ trong tháng Tư
 
 
 
	 (23/05/2013)
 
	▪ Váºn tải biển Trung Quốc lá»— cả chục tá»· USD
	 (22/05/2013)
 
	▪ Tạm giữ tàu chở 4.500 tấn quặng sắt ở cảng VÅ©ng Ãng
	 (22/05/2013)
 
	▪ Hãy lưu ý vá»›i váºn đơn Ä‘Ãch danh
	 (21/05/2013)
 
	▪  DHL đầu tư 10 triệu Euro phát triển dịch vụ chuá»—i cung ứng tại Việt Nam
 
 
	 (21/05/2013)
 
	▪ Cạnh tranh trong thị trưá»ng váºn tải tàu định tuyến
	 (16/05/2013)
 
	▪ 11 nước tham gia diá»…n táºp hàng hải chống cướp biển
	 (14/05/2013)
 
	▪ Tái cấu trúc DNNN: Phải “mở đưá»ng†cho thoái vốn
	 (14/05/2013)
 
	▪ CIF-FOB và tá»± sá»± cá»§a cá»±u sinh viên ngoại thương
	 (14/05/2013)
 
	▪ Nam Phi vẫn là thị trưá»ng xuất khẩu lá»›n nhất cá»§a Việt Nam tại Châu Phi
 
 
 
	 (13/05/2013)
 
	▪ Chây ỳ di dá»i nhà máy, Vinashin nháºn tối háºu thư 
	 (13/05/2013)
 
	▪ Việt Nam - Malaysia sẽ ký thá»a thuáºn hợp tác vá» gạo
 
 
 
	 (13/05/2013)
 
	▪ MOL Auto Logistics triển khai dịch vụ Ấn Äá»™ - Äông Nam Ã
	 (13/05/2013)
 
	▪ Tàu container: mức phá dỡ cao ká»· lục
	 (10/05/2013)
 
	▪ IMF hạ dá»± báo tăng trưởng cá»§a Việt Nam
 
	 (10/05/2013)
 
	▪ Việt Nam vẫn được tiếp cáºn vốn vay ưu đãi cá»§a World Bank trong 3 năm tá»›i
	 (10/05/2013)
 
	▪ Sá»a đổi Quy chuẩn vá» chống ô nhiá»…m tàu thuyá»n ná»™i địa
	 (10/05/2013)
 
	▪ Äá»™ng lá»±c cải cách kinh tế
	 (09/05/2013)
 
	▪ Italia: Tàu đâm đổ tháp Ä‘iá»u khiển, 3 ngưá»i chết, nhiá»u ngưá»i bị thương
	 (08/05/2013)
 
	▪ Dá»±ng chuyện bị cướp tấn công tàu để ăn bá»›t hàng
 
	 (07/05/2013)
 
	▪ Trùm cướp biển 'gác kiếm' làm doanh nhân
	 (07/05/2013)
 
	▪ Dimerco sẽ ra mắt tuyến dịch vụ má»›i LTL
	 (07/05/2013)
 
	▪ Tàu chìm gần đảo Cô Tô, 26 thuyá»n viên thoát nạn
	 (07/05/2013)
 
	▪ Thuyá»n viên tàu Sea Eagle tiếp tục kêu cứu
	 (07/05/2013)
 
	▪ Cảng Sài Gòn – Hiệp Phước đón chuyến tàu đầu tiên
 
	 (06/05/2013)
 
	▪ CSCL đặt đóng 5 tàu 18,000 TEU cho tuyến Ã-Âu
 
 
 
	 (03/05/2013)
 
	▪ Sản lượng container tăng tại cảng Rotterdam
 
 
 
	 (03/05/2013)
 
	▪ Standard Chartered: Kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi nhẹ trong năm nay
	 (25/04/2013)
 
	▪ Bảo hiểm thân tàu chưa thấy bình minh
	 (24/04/2013)
 
	▪ Hải cảng xưa nhất 
 
 
 
	 (24/04/2013)
 
	▪ Tổng công ty CNTT Phà Rừng bàn giao tàu chở hàng rá»i 34.000 tấn
 
	 (22/04/2013)
 
	▪ Danh mục các loại hàng được xem là nguy hiểm khi váºn chuyển trên đưá»ng thuá»· ná»™i địa
	 (18/04/2013)
 
	▪ Vinashin, Vinalines và tàu cá cá»§a ngư dân
	 (18/04/2013)
 
	▪ Xác định lại tiêu chà thuế đối vá»›i doanh nghiệp nhá» và vừa
 
	 (18/04/2013)
 
	▪ IMF hạ mức dá»± báo tăng trưởng kinh tế thế giá»›i 2013
	 (18/04/2013)
 
	▪ Hiện chưa chấp nháºn doanh nghiệp logistics 100% vốn nước ngoài
	 (18/04/2013)
 
	▪ Khởi công cảng cá»a ngõ quốc tế Hải Phòng
 
	 (15/04/2013)
 
	▪ Ban hành Quy chuẩn phương tiện thá»§y vá» xi măng lưới thép
	 (12/04/2013)
 
	▪ Quan hệ thương mại Việt Nam – Na Uy tăng trưởng vượt báºc 
	 (12/04/2013)
 
	▪ TP.HCM: Chuyển đổi khu đất làm cảng thành đất công nghiệp
	 (12/04/2013)
 
	▪ Kinh tế quý I: Äã có sá»± hồi phục nhưng cháºm
	 (09/04/2013)
 
	▪ Na Uy và Nga chuẩn bị cho nhu cầu váºn chuyển hàng hóa trên tuyến Bắc Cá»±c
	 (08/04/2013)
 
	▪ Costamare nháºn tàu 8,827-TEU MSC Athens
 
 
 
	 (05/04/2013)
 
	▪ Xá» lý nợ Vinashin, Vinalines: “Túm†từng đồng bạc cắc!
	 (04/04/2013)
 
	▪ CÆ¡ há»™i cho ngành logistics Việt Nam
	 (01/04/2013)
 
	▪ NOL đặt tên cho tàu má»›i 14,000 TEU, tàu container Singapore lá»›n nhất 
	 (01/04/2013)
 
	▪ Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan: 7 thách thức và 5 cÆ¡ há»™i
	 (29/03/2013)
 
	▪ Báo cáo Chá»§ tịch nước, Thá»§ tướng vá» tình hình thuyá»n viên Vinalines
	 (27/03/2013)
 
	▪ Cảng nghìn tá»· hoang vắng 
	 (25/03/2013)
 
	▪ Giá xăng thế giá»›i giảm mạnh, doanh nghiệp lãi gần 1.000 đồng/lÃt 
 
 
 
	 (25/03/2013)
 
	▪ Tàu biển: Äến ve chai cÅ©ng lắc đầu
	 (25/03/2013)
 
	▪ Tokyo – MOU áp dụng hệ thống kiểm tra tàu má»›i từ 01/01/2014
	 (20/03/2013)
 
	▪ Vụ đắm tàu Concordia: Những sá»± tháºt Ä‘au lòng
	 (19/03/2013)
 
	▪ Doanh nghiệp nhà nước và thách thức cải tổ
	 (18/03/2013)
 
	▪ â€œSố pháºn†các thá»§y thá»§ Vinashinlines phụ thuá»™c vào việc bán tàu
	 (18/03/2013)
 
	▪ Logistics Việt Nam: Thiếu quy hoạch đồng bá»™
 
 
 
	 (18/03/2013)
 
	▪ Maersk: năm 2013 quy mô đội tàu container tăng 11% 
	 (15/03/2013)
 
	▪ Việt Nam Ä‘ang ở vị thế tốt để phát triển thương mại
	 (14/03/2013)
 
	▪ Chưa thống nhất tiá»n Ä‘á»n bù, tàu không ngưá»i lái nằm "chết" nhiá»u tháng
 
	 (14/03/2013)
 
	▪ Mặt trái cá»§a toàn cầu hóa đối vá»›i kinh tế thế giá»›i
	 (13/03/2013)
 
	▪ Thất nghiệp Mỹ xuống thấp nhất 4 năm trong tháng 2
	 (11/03/2013)
 
	▪ Doanh nghiệp vừa và nhá» Hàn Quốc chuyển hướng đầu tư sang Việt Nam
 
	 (11/03/2013)
 
	▪ MOL hạ thá»§y tàu chuyên chở quặng sắt má»›i
	 (08/03/2013)
 
	▪ Tàu ngàn tỉ “quá đátâ€: Không còn phương án nào ngoài phá dỡ
 
	 (07/03/2013)
 
	▪ Năm 2013, đưa hệ thống e-Manifest đến toàn bá»™ các Cục Hải quan có cảng biển
	 (07/03/2013)
 
	▪ Vụ tàu bị bá» hoang ở Thanh Hóa: Bên thuê tàu phải có trách nhiệm
	 (07/03/2013)
 
	▪ INMEX Vietnam 2013: CÆ¡ há»™i kết nối cho ngành hàng hải Việt Nam và khu vá»±c 
	 (06/03/2013)
 
	▪ OOCL tăng cước từ châu Âu đến châu à và tuyến Äông Nam à – Australia 
	 (04/03/2013)
 
	▪ Tàu container 16,000 TEU cá»§a CMA CGM có dịch vụ chở khách trên tuyến Ã-Âu 
	 (04/03/2013)
 
	▪ Trùm cướp biển Somali giải nghệ
	 (27/02/2013)
 
	▪ Xe container chở 25 tấn hạt nhá»±a “bốc hÆ¡i†như thế nào?
	 (25/02/2013)
 
	▪ Tàu ngàn tỉ sẽ bán sắt vụn?
	 (25/02/2013)
 
	▪ Cần 18-22 tá»· USD phát triển cảng biển
	 (25/02/2013)
 
	▪ Hướng dẫn ân hạn thuế GTGT, TNDN 2013 
	 (21/02/2013)
 
	▪ â€œSẽ cho phá sản doanh nghiệp nhà nước không có triển vá»ngâ€
	 (19/02/2013)
 
	▪ Rá»™n ràng bến cảng đầu xuân 
	 (19/02/2013)
 
	▪ Chìm tàu ở Philippines khiến 15 ngưá»i chết, mất tÃch
	 (18/02/2013)
 
	▪ Vinalines sẽ thoái vốn, giải thể, phá sản hÆ¡n 40 công ty
	 (06/02/2013)
 
	▪ Cảng hàng không Thá» Xuân đón chuyến bay đầu tiên
 
	 (05/02/2013)
 
	▪ Lượng hàng hóa qua cảng Cát Lái đạt kỉ lục
	 (04/02/2013)
 
	▪ Giải pháp quản lý container
	 (31/01/2013)
 
	▪ Luáºt má»›i cho váºn tải hàng nguy hiểm
	 (30/01/2013)
 
	▪ Các chuyên gia lo lắng vá» thách thức kinh tế
	 (28/01/2013)
 
	▪ Cảng hàng hóa lá»›n nhất thế giá»›i sắp Ä‘i vào hoạt động
	 (28/01/2013)
 
	▪ Khu cảng Colombo đón tàu container lá»›n nhất – chiếc MSC Luciana 
 
 
 
	 (28/01/2013)
 
	▪ Giá hàng hóa sẽ tăng mạnh năm 2013
 
	 (28/01/2013)
 
	▪ World Bank cảnh báo những rá»§i ro vá»›i kinh tế Việt Nam 2013
	 (24/01/2013)
 
	▪ Khai báo thá»§ tục tàu biển qua “cổng thông tin Ä‘iện tá»â€:
Từ 3 ngày xuống 30 phút
	 (24/01/2013)
 
	▪ Eurozone có thể thoát khá»§ng hoảng nợ cuối năm nay
	 (24/01/2013)
 
	▪ Các hãng váºn tải biển đối mặt vá»›i tình hình cung mạnh - cầu yếu 
 
 
 
	 (21/01/2013)
 
	▪ Giá»›i đầu tư Nga: Lào triển vá»ng nhất ở Äông Nam Ã
	 (21/01/2013)
 
	▪ Từ 1/4 ngừng cấp phép cho tàu nước ngoài váºn chuyển ná»™i địa
	 (17/01/2013)
 
	▪ Tương lai cá»§a Philippines là trung tâm đóng tàu hùng mạnh
 
	 (17/01/2013)
 
	▪ Việt Nam nằm trong nhóm trụ cá»™t tăng trưởng kinh tế thế giá»›i
	 (16/01/2013)
 
	▪ Lưu thông container tại Singapore tăng 5,7% trong năm 2012
 
 
 
	 (14/01/2013)
 
	▪ Shanghai giữ vững vị trà cảng số 1 trong năm 2012
	 (14/01/2013)
 
	▪ Nhiá»u tàu Vinashinline bị cảng nước ngoài bắt giữ
	 (11/01/2013)
 
	▪ Thị phần cá»§a các hãng tàu trong nước liên tục giảm
	 (08/01/2013)
 
	▪ Bảo Việt muốn tăng vốn tại Váºn tải biển Việt Nam
	 (07/01/2013)
 
	▪ Dragonair triển khai dịch vụ Äà Nẵng
	 (07/01/2013)
 
	▪ ThaÌi Lan mâÌt viÌ£ thÃªÌ xuâÌt khẩu gaÌ£o haÌ€ng đầu thÃªÌ giÆ¡Ìi 
 
 
 
	 (07/01/2013)
 
	▪ Hướng phát triển kho ngoại quan
	 (05/01/2013)
 
	▪ Hàng giao nháºn bên ngoài lãnh thổ Việt Nam được miá»…n thuế GTGT
	 (04/01/2013)
 
	▪ ChÃnh thức triển khai hải quan Ä‘iện tá» trên cả nước
	 (03/01/2013)
 
	▪ Tàu hải quân Ấn Äá»™ thăm Äà Nẵng
	 (02/01/2013)
 
	▪ Äón những chuyến hàng đầu năm má»›i
	 (02/01/2013)
 
	 |